Hình thức lừa đảo mới thông qua các nền tảng



admin đăng bài này lên để mọi người tránh bị lừa nhé. Cuối năm rồi anh em hay bị lừa kiếu này tội cho anh em.

Hiện nay trên Facebook có một nhóm đối tượng đang lừa mọi người qua hình thức làm việc online kiếm tiền qua mỗi đơn xác nhận mua hàng.
Hình thức làm việc như sau :
Bước 1 : Đối tượng đăng tin tuyển nhân viên làm viện online : như đánh máy, hay công việc dễ dàng, chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính là đều làm được. Hoa hồng cao . Lương cao. Các bài đăng tuyển nhân viên này sẽ được chạy trên các trang mạng xã hội như Facebook, Tiktok, hay các trang mạng diễn đàn hội nhóm facebook.
Bước 2 : Khi con mồi dính bẫy sẽ hướng dẫn cho con mồi đăng ký làm viêc online. Công việc như sau : Đăng ký làm nhiệm vụ mua hàng sau đó sẽ được trả công hoa hồng cho mỗi đơn hàng là 10 đến 15%. Mỗi ngày làm 3 ca , Ca 1 : 3 đơn hàng. Bạn phải hoàn thành 3 đơn hàng thì mới được rút tiền về.
Cái chết người ở đây là khi Ca 1 bạn muốn hoàn thành bạn phải nạp tiền vào để mua đơn hàng. Số tiền lúc đầu rất nhỏ là 60.000 vnđ. Khi bạn nạp vào bạn hoàn thành 3 đơn hàng bạn sẽ nhận được hoa hồng là 103.000 vnđ. Có nghĩa là bạn nạp vào 60.000 bạn nhận được hoa hồng 40.000 vnđ. Ở đây khi hoàn thành Ca 1 đối tượng lừa đảo sẽ hướng dẫn bạn rút được tiền về tài khoản của mình.
Bây giờ bạn bắt đầu sang Ca 2. Ở Ca 2 bạn sẽ hoàn thành 5 đơn hàng nhưng ngay đơn hàng đầu tiên bạn đã phải mất đúng số tiền bạn rút về tài khoản lúc nãy ở Ca 1. Có nghĩa là dù bạn có rút về bao nhiêu tiền ở Ca 1 thì bạn vẫn phải nạp vào đúng số tiền đó ở Ca 2. Nên ở đây bạn đã bất đầu bước vào vòng bẫy tiền làm nhiệm vụ mua hàng của bọn chúng nó rồi.
Bây giờ nói về Ca thứ 2 các đơn hàng và giá trị bạn cần nạp tiền vào như sau : Đơn hàng đầu tiên của ca thứ 2 bạn phải nạp vào là số tiền bạn rút lúc nãy ở Ca 1. Khi hoàn thành xong bạn sẽ được làm tiếp đơn hàng thứ 2. Đơn hàng này bạn sẽ phải nạp vào gấp 4 lần số tiền bạn nạp vào lúc đầu là 60.000 vnđ có nghĩa là bạn phải nạp vào 240.000 vnđ thì mới làm tiếp được nhiệm vụ của đơn này. Hoa hồng như tôi nói lúc trên bạn sẽ hưỡng được 30% của đơn này.Thế là bạn nạp tiền vào , vì bạn không nạp tiền thì số tiền bạn kiếm lúc nãy và tiền của bạn sẽ không lấy lại được đâu. Cái chết người ở đây có 2 điểm là : 1 bạn phải nạp tiền để làm nhiệm vụ đặt đơn hàng. 2 là khi có tiền hoàn thành đơn hàng đó bạn cũng không được rút tiền ra vì nhiệm vụ của ca thứ 2 này là bạn phải hoàn thành đúng 5 đơn bạn mới được rút tiền ra. Vì vậy bạn có làm gì cũng đã mất tiền ngay bước thứ 2 nạp tiền rồi. Nếu bạn đủ tỉnh táo thì có thể biết mình mất số tiền này rồi. Còn nếu không tỉnh táo bạn sẽ nạp tiền vào và hoàn thành nhiệm vụ đơn hàng thứ 2 của Ca 2 này. Khi đó bạn sẽ được nhận tiếp đơn hàng thứ 3 của Ca 2 này. Đây mới là ác mộng của bạn. Đơn hàng thứ 3 nó bắt bạn phải nạp vào số tiền là gấp 12 lần số tiền bạn nạp vào lần đầu là 60.000 có nghĩa là 779.000 vnđ để hoàn thành đơn thứ 3 này. Và tại đây cũng như đơn thứ 2 bạn phải bắt buột phải nạp để lấy được số tiền gốc mình bỏ ra lúc nãy và hoa hồng thu được rất cao 40% là hoa hồng bạn được hướng nếu hoàn thành đơn này.
Nhưng nếu bạn đủ tính táo thì bạn sẽ thấy rằng nếu dừng ngay thì bạn sẽ ko mất gì thêm nữa. Nhưng bạn nếu nạp vào thì bạn sẽ bị mất tiếp chứ không lấy lại được đâu. Vì nếu đủ tính táo thì sẽ thấy rằng bạn đã bị lừa rồi. Không khi nào bạn lấy lại được tiền đầu.
Nhưng nếu bạn không đủ tính táo thì sao . Bạn sẽ nạp tiền vào tiếp với hi vọng là bạn không bị lừa và bạn sẽ có được tiền từ hoàn thành nhiệm của Ca 2 này.
Và khi bạn nạp tiền vào nữa bạn sẽ hoàn thành đơn 3 của Ca 2 này một cách nhanh chóng. Và khí đó cơn ác mộng của bạn sẽ bắt đầu.
Muốn hoàn thành đơn 4 của Ca 2 này bạn phải nộp vào số tiền gấp 40 lần của số tiền nạp lúc đầu là 60.000 vnđ có nghĩa là bạn phái nộp vào 2.400.000 vnđ để hoàn thành đơn thứ 4 này.
Và hoa hồng mà nếu bạn hoàn thành đơn này sẽ là 60% của số tiền này. Một hoa hồng rất lớn. Tại đây nếu bạn trong tài khoản không còn đủ tiền để nộp vào. Bạn sẽ chat với đối tượng lừa đảo . bạn sẽ dược đối tượng hứa hẹn là cố hoàn thành đơn này đi. Đơn sau sẽ hỗ trợ rút tiền hoặc hoàn thành đơn có số tiền thấp hơn cho.
Đó nếu bạn tin vào lời kẻ lừa đảo và lòng tham của bạn vẫn còn bạn sẽ bị dính mưu mẹo của nó. Lúc này bạn sẽ đi mượn bạn bè hoặc lấy tiền tiết kiệm ra để nộp vào hoàn thành nhiệm vụ của Ca 2 này. Nhưng nói thật là đơn hàng thứ 5 của Ca 2 số tiền bạn bỏ ra sẽ không nhỏ như bạn tưởng đâu. Bạn sẽ chỉ còn nộp thêm vào điên cuồng nộp vào để hoàn thành nhiệm vụ của tụi lừa đảo làm ra mà thôi.
Bạn sẽ luôn được khuyển khích thúc dục là hoàn thành nhiệm vụ của đơn hàng số 4 này đi để được đến đơn hàng thứ 5 kẻ lừa đảo sẽ hỗ trợ bạn rút tiền ra và có hoa hồng liền. Nhưng khi bạn nộp tiền vào và hoàn thành đơn thứ 4 bạn sẽ không nhận được tiền đâu. Đó là nói cho những kẻ không có tiền nhiều không bị lừa nhiều. Còn nếu kẻ có tiền còn nộp vào thì còn bị lừa với số tiền cao nhất cho mà xem.
Ở đây tôi chốt mấy điểm của bọn lừa đảo như sau :
Thứ 1 nó chào mời bằng công việc nhẹ lương cao, để con mồi dính bẫy. Sau đó mời con mồi tham gia vào vòng trò chơi kiếm tiền của nó, mà cái trò chơi kiếm tiền này cực đơn giản ai cũng làm được, miễn bạn bỏ ra số tiền ban đầu rất nhỏ 60.000 vnđ thôi nhưng thu là tới 40.000 vnđ rồi. Và khi lòng tham của bạn trỗi đậy thì bạn sẽ dính vào vòng quay nộp tiền nộp tiền để kiếm được nhiều tiền hoa hồng hơn. Và khi bạn nhận ra rằng số tiền trong tài khoản của bạn vơi dần và đổi lại số tiền ảo của bạn trong trò chơi tăng lên nhiều lần. Thì cũng là lúc bạn kết thúc trò chơi với số tiền bạn có được đã mất trắng.
Thứ 2 trò chơi này được thiết kế để người chơi là kẻ bị mất tiền phải hoàn thành nhiệm vụ thì mới nhận được tiền. Còn không thì không nhận được tiền. Vì vậy bạn phải bỏ tiền ra nộp vào liên tục không là bạn sẽ mất số tiền bạn nộp vào lúc trước. Và số tiền nộp sau luôn lớn hơn số tiền nộp trước. Nên càng chơi bạn sẽ càng mất tiền.
Vì vậy lời khuyên ở đây cho các bạn như mình là có đủ tỉnh táo để nhận ra là mình bị lừa không thôi. Nếu đủ tỉnh táo nhận ra thì bạn nên dừng lại ngay cho dù bạn mất bao nhiêu tiền cũng được . Càng hơn là nộp nhiều vào lại mất thêm nữa. Nếu bạn không nộp nữa và nhận định đây là lừa đảo bạn nên lên facebook hội nhóm viết bài cảnh báo cho các nạn nhân khác.
Tôi tin rằng bạn sẽ không có lại được số tiền bạn bị mất . Cũng như tôi cũng sé không có lại được số tiền bị mất.Nhưng tôi thấy vui vẻ vì mình dừng lại đúng lúc để không bị mất thêm tiền và tôi viết ra đây quá trình bị lừa tiền này để cảnh báo những người khác sẽ không bị lừa như tôi. Mà lại có tiền nếu như ngày lần rút tiền về lần đầu tiên bạn không tham gia chơi nữa thì bạn sẽ có tiền . Và bọn lừa đảo này nó tốn công tốn sức làm ra phần mềm , làm ra quảng cáo để lừa mọi người và sé mất tiền nếu những con mồi đủ tính táo lấy được tiền của nó ngay từ ban đầu.
Nó sẽ bị mất tiền chứ không phải là mình.Cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để điều tra tụi nó lừa tiền và nhân quả mà tụi nó sẽ bị bắt hết cho mà xem.
Thân chào mọi người đã đọc bài viết của mình về thủ đoạn tinh vi của bạn lừa tiền này. Mong mọi người cảnh giác và tố giác ra cho mọi người khác được biết để mà tránh. Tôi hoang nghênh mọi người nên viết ra và tố giác như vầy .Vì mình bị lừa thì mình cứ nói bị lừa không sao cả. Ai mà không bị lừa. Đừng nên dấu dốt để mà những ké lừa đảo này sống tiếp được do sự tiếp xúc của mình che dấu nên nó cứ tiếp tục lừa các nạn nhân khác.
Chúc mọi người bước sang năm mới 2024 có nhiều công việc và nhiều may mắn cũng như sức khỏe để kiếm tiền. Và tích cực tố giác các thủ đoạn lừa đảo của các đối tượng này.
Thanks.







Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.