Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt

 


Có thể thấy rõ, thị trường những ngày gần đây đã trải qua nhiều biến động, chính vì vậy mình hiểu rõ tâm lý chung hiện tại của mọi người đang khá chán nản và muốn từ bỏ. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, đặc biệt khi thời gian vừa qua có nhiều tin tức bên lề không ủng hộ việc tăng giá trong xu hướng ngắn hạn.
Tuy nhiên, nếu nhìn theo hướng dài hạn, thì thời điểm này chính là cơ hội tốt để chúng ta có thể tích luỹ và lên kế hoạch đầu tư từ bây giờ, bởi “đỏ không mua, xanh lấy gì bán”. Anh chị có thể cân nhắc lựa chọn các đồng coin an toàn và có tiềm năng tăng trưởng trong mùa tới để hold trong dài hạn. Đặc biệt hãy chia nhỏ vốn ra và áp dụng chiến lược DCA để đảm bảo kế hoạch đầu tư hiệu quả.
Bên cạnh đó, anh chị hãy nhớ rằng đầu năm sau có quá nhiều tin tức bullish đang chờ đợi chúng ta!
👉Nâng cấp Decun
👉Bitcoin Halving
👉FED giảm lãi suất
👉Bitcoin ETF được phê duyệt
Nếu những sự kiện này diễn ra tích cực, có khả năng sẽ mang đến một mùa bullrun cực kỳ sôi động trong thời gian sắp tới. Bởi, cá nhân mình cảm thấy có một lượng lớn dòng tiền đứng bên ngoài vẫn đang chực chờ thời cơ tốt để đổ vào thị trường.
Trong thời gian sắp tới, có thể thị trường sẽ khó khăn hơn và đầy thách thức hơn so với hiện tại. Tuy nhiên, theo quan điểm đã chia sẻ ở trên thì thời điểm này chính là cơ hội để chúng ta tích luỹ và chuẩn bị cho một mùa bullrun sắp tới. Điều quan trọng là hãy kiên nhẫn và kiên định hơn nữa và không bao giờ từ bỏ, anh chị nhé!
🔜 Cần lưu ý rằng bài viết này không nên được coi là lời khuyên đầu tư, và nên nhớ quy tắc vàng rằng: không bao giờ đầu tư nhiều hơn mức bạn có thể mất.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.