Sức mạnh của lãi kép - Kỳ quan thứ 8 của thế giới

 


⚡️ Albert Einstein có câu nói nổi tiếng: “Lãi suất kép là kỳ quan thứ 8 của thế giới. Những ai hiểu được nó từ đó sẽ kiếm được tiền, ai không hiểu sẽ phải trả chi phí cho điều đó”. Warren Buffett cũng đã trả lời Tony Robbins - Tác giả cuốn “Money: Master the Game” rằng: Sự giàu có của tôi kết hợp từ cuộc sống tại Mỹ, gen tốt và Lãi suất kép”.



Nếu đang 20 tuổi, bạn tiết kiệm 2 triệu VNDC ($80)/tháng và đầu tư đều đặn định kỳ hàng tháng với lợi nhuận 15% hàng năm. Sau 20 năm, tổng giá trị khoản đầu tư của bạn bao gồm cả vốn sẽ là 2,490,000,000 VNDC ($102,000). Tuy nhiên, nếu 30 tuổi mới bắt đầu tiết kiệm như trên thì sau 10 năm, số tiền bạn nhận được chưa tới 495 triệu VNDC ($20,200). Như vậy, chỉ cách nhau 10 năm nhưng mức độ chênh lệch về giá trị 5 lần.


📌 Vậy lãi suất kép là gì? Sức mạnh của nó lớn như thế nào? Hãy cùng ONUS tìm hiểu tại đây!


Lãi kép hiểu đơn giản là tái đầu tư lãi. Tức là sau thời gian sinh lời, lãi mới lại được tiếp tục gộp vào lãi gốc, sẵn sàng cho một chu kỳ đầu tư mới. Có thể hiểu đơn giản là “lãi mẹ đẻ lãi con”.

📈 So với lãi đơn thì lãi kép có sức mạnh kỳ diệu hơn hẳn, đem lại cho chúng ta mức lợi nhuận cao hơn cùng một khoản đầu tư. Thời gian đầu tư càng dài thì số tiền nhận được càng nhiều, kể cả khi lãi suất không cao hay số tiền ban đầu không lớn. Theo đó, mấu chốt của lãi kép chính là thời điểm đầu tư và lãi suất. Chính vì vậy, bạn hãy nên bắt đầu tiết kiệm và đầu tư sớm nhất có thể để vận dụng tối đa sức mạnh của lãi kép.

Trong trường hợp bạn chưa tìm được kênh tiết kiệm và đầu tư với lãi suất mong muốn thì ONUS chính là một sự lựa chọn hợp lý. Bởi ONUS mang tới người dùng trải nghiệm đầu tư & tích luỹ đơn giản, an toàn và thanh khoản cao, thân thiện với người Việt.


👉 ONUS là một kênh đầu tư uy tín giúp bạn có nhiều cơ hội đạt được giá trị đầu tư lớn trong tương lai. Hiện tại, ONUS cung cấp mức lãi suất rất hấp dẫn cho những người gửi stablecoin như USDT (APY 13.44-16.42%), VNDC (APY 13.87-18.25%), BUSD (13.5%). Bên cạnh đó, ONUS giúp người dùng dễ dàng mua bán, đầu tư tài sản số.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.